Slanper

Slanper khuyến mại dịp tết nguyên đán 2022

Slanper trân trọng cảm ơn quý khách hàng, quý đại lý và NPP đã đồng hành cùng Slanper suốt thời gian qua.

Chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bộ máy, cơ cấu tổ chức và nghiên cứu phát triển sản phẩm, phục vụ ngày càng tốt hơn cho nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều góp ý, đánh giá tích cực từ phía quý khách, điều này giúp chúng tăng thêm nhiệt huyết và càng cố gắng hơn nữa.

Thưa anh em NPP và Đại lý, chúng ta đã là người một nhà, đã là anh em trong tập thể A12. Vì thế, chúng ta hãy cùng nhau hoàn thiện bản thân, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mỗi ngày. Chúng ta hãy mang sức trẻ, sự nhiệt thành và trí tuệ để phát triển vì lợi ích cộng đồng.

  • Chúng ta hãy nói KHÔNG với các sản phẩm kém chất lượng.
  • Chúng ta hãy nói KHÔNG với việc làm ăn chộp giật.
  • Chúng ta hãy nói KHÔNG với những nhân viên không có trí tiến thủ.
  • Chúng ta hãy nói KHÔNG với những đối tác không có đạo đức nghề nghiệp, không tôn trọng khách hàng.

Thưa anh em và quý khách hàng, một năm đại dịch, nhiều biến cố đã xảy ra. Tất cả chúng ta đã trải qua một năm sóng gió và đầy biến động như thế, mong rằng, năm mới sẽ hanh thông, thuận lợi với tất cả chúng ta.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!!!

Thưa quý vị, giá cả leo thang, khó khăn với cả người bán và người mua. Khó khăn cho nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng.

Khó khăn chồng chất khó khăn. Mặc dù Slanper đã cố gắng hết sức để bình ổn giá nhưng không thể được.

Đầu xuân năm mới, Slanper sẽ xây dựng nhiều chương trình khuyến mại như: Khai trương đại lý tặng quà tiền tỉ, miễn phí phân tích nước cho khách hàng, chương trình tuần lễ hòa vốn và nhiều chương trình khác.

Rất mong quý khách hàng, quý NPP, quý đại lý nắm bắt thông tin, kết bạn zalo số 0396.23.26.28 hoặc truy cập website: Slanper.com thường xuyên để cập nhật tình hình.

Trân trọng cảm ơn.

Bài viết liên quan

Hệ thống lọc nước tổng giá bình dân chính hãng cho gia đình

Tình trạng ô nhiễm môi trường, đặc biệt là nguồn nước hiện nay luôn nằm ở mức báo động. Đa phần các...