Slanper

Cát thạch anh giá bao nhiêu, một câu hỏi quen thuộc với nhiều người

Cát thạch anh (nguồn: internet)

Cát thạch anh (nguồn: internet)

Có lẽ cụm từ cát thạch anh từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người vì ứng dụng rộng rãi của nó. Hiện nay cát thạch anh được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như lọc nước, xây nhà, trang trí..vv. Chính vì lý do này cho nên loại cát này được nhiều gia đình tin tưởng chọn mua và song song với đó là sự quan tâm về mặt kinh tế, vậy cát thạch anh giá bao nhiêu, bài viết dưới đây sẻ giải đáp thắc mắc đó cho bạn.

Cát thạch anh là gì

Cát thạch anh là một trong số những loại khoáng vật rất phổ biến, được cấu tạo từ nhiều hợp chất như Silic, NaCl, CaCo3..vv. Ở dạng cát thì nó có thành phần chính là thạch anh, đây là vật liệu lọc nước có kích thước nhỏ, dạng hạt, có màu trắng đục hoặc vàng nâu. Cát thạch anh có cấu trúc dạng tinh thể khá cứng, có một lớp màng trên bề mặt nên có tác dụng xử lý các chất bẩn có kích thước nhỏ ở trong nước một cách hiệu quả.

Ứng dụng của cát thạch anh

Cát thạch anh (nguồn: internet)

Cát thạch anh (nguồn: internet)

Vì có cấu tạo chủ yếu từ thạch anh, một chất với ứng dụng lọc nước tuyệt vời cộng thêm nhiều lợi thế khác nên cát thạch anh được ứng dụng ở các lĩnh vực như:

  • ·Trong lĩnh vực lọc nước: nước dùng gia đình, công nghiệp..vv.
  • ·Trong lĩnh vực trang trí thẩm mỹ: cát lót bể cá thủy sinh..
  • ·Trong lĩnh vực xây nhà: đổ bê tông, chống thấm…
  • ·Trong lĩnh vực phong thủy: Vòng tay đá thạch anh, nhẫn thạch anh…

Ưu điểm của cát thạch anh

Cát thạch anh (nguồn: internet)

Cát thạch anh (nguồn: internet)

Đây là một trong những điểm nổi bật nhất của cát thạch anh và là điểm thu hút khách hàng chọn mua nên có thể hiểu được tại sao cụm từ cát thạch anh giá bao nhiêu là một câu hỏi quen thuộc đối với nhiều người, và có thể liệt kê một số ưu điểm như sau:

  • ·Cát thạch có tác dụng rất tốt trong việc giữ lại hoặc kết tủa các tạp chất lơ lửng, không tan trong nước.
  • ·Vì cát thạch anh là dạng hạt, nhỏ, nhiều góc cạnh, bề mặt tiếp xúc lớn nên đem lại hiệu quả cao trong việc lọc nước.
  • ·Cát thạch anh sẽ không bị hòa tan, không gây ra các chất độc hại.
  • ·Cát thạch anh có khả năng giữ bẩn tốt, không bị tắc như cát vàng.
  • ·Cát thạch anh gần như không tham gia vào bất cứ một phản ứng hóa học nào nên đảm bảo sự tinh khiết, sạch sẽ của nước.
  • ·Cát thạch anh có thể được vệ sinh và tái sử dụng nhiều lần mà không lo hư hại.
  • ·Cát thạch anh phù hợp với nhiều loại bể lọc nước đang được ưa chuộng.

Cách sử dụng cát thạch anh:

Có lẽ sau khi biết được ứng dụng và những ưu điểm của cát thạch anh thì bạn sẻ băn khoăn không biết nên sử dụng loại cát này như thế nào cho hiệu quả, đừng lo lắng vì cách sử dụng cát thạch anh vô cùng đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm được.

  • Ngoài việc sử dụng cát thạch anh làm nguyên liệu chính thì bạn nên kết hợp cát thạch anh với sỏi lọc nước, than hoạt tính, cát vàng, cát đen..vv để tối đa hóa hiệu quả lọc nước cũng như loại bỏ các tạp chất lơ lửng có trong nước.
  • Thường xuyên vệ sinh, rửa trôi các tạp chất trên bề mặt cát để tránh tình trạng tắc nghẽn hay hao mòn.
  • Sau khoảng thời gian từ 4-6 tháng nên thay cát mới để đảm bảo nước của gia đình bạn luôn trong tình trạng sạch sẻ cũng như an toàn.

Vậy cát thạch anh giá bao nhiêu, mua cát thạch anh ở đâu

Cát thạch anh giá bao nhiêu, có lẽ lẽ đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra, như bạn bạn đã biết thì hiện nay cát thạch anh được sử dụng cũng như bày bán rất nhiều trên thị trường với mức giá khá rẻ giao động từ 5 - 20 ngàn/1kg tùy nơi cho nên bạn có thể dễ dàng tìm mua cát ở bất cứ đâu mà không cần lo ngại về vấn đề khan hiếm hàng, hoặc bạn cũng có thể chọn mua ở http://slanper.com với hotline: 0396.23.26.28.

Đây là một nhà máy sản xuất trang thiết bị, vật liệu lọc nước với thương hiệu có sức uy tín cũng như ảnh hưởng cao ở khu vực miền Bắc với thâm niên nhiều năm trong nghề, slanper tự hào là một trong số ít những thương hiệu luôn mục tiêu hướng đến đem lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của mình.

Nhà cung cấp vật liệu lọc nước slanper (nguồn: http://slanper.com )

Nhà cung cấp vật liệu lọc nước slanper (nguồn: http://slanper.com )

Bài viết liên quan

Hệ thống lọc nước tổng giá bình dân chính hãng cho gia đình

Tình trạng ô nhiễm môi trường, đặc biệt là nguồn nước hiện nay luôn nằm ở mức báo động. Đa phần các...